Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Tinh yeu Dam Me


Xem Phim Tinh yeu Dam Me 2013

 Tình Yêu Đam Mê

Status: Trailer
Đạo diễn: Đang cập nhật.
Diễn viên: SeoHyun, Jun Kwang Ryul, Hwang Shin Hye, Jun Mi Sun
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Kiếm Hiệp,Phim Tâm Lý,Phim Hoạt Hình,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 53

Tình Yêu Đam Mê Kang Moo Yeol con trai đời thứ ba trong một gia đình có điều kiện, người vừa có cả ngoại hình lẫn sức khỏe, đấy là từ cái nhìn của người ngoài, nhưng anh ấy lại trưởng thành với những rắc rối trong gia đình và nỗi đau từ việc mất đi người mình yêu, Han Yoo Rim. Trong khi đó, Han Yoo Jung là một người siêng năng và nổi bật, và là một người phụ nữ rất tự chủ trong cuộc sống với một phong cách tomboy và tính cách ngang bướng, thứ đã giúp cô ấy có thể vượt qua nỗi đau khi mất đi gia đình một cách đột ngột. 

Cô ấy là em gái của Han Yoo Rim Trong Tinh yeu Dam me và sẽ bị thu hút bởi Kang Moo Yeol 10 năm sau. Cả Kang Moo Yeol và người anh trai Hong Soo Hyuk đều sẽ yêu Han Yoo Jung. Nhưng, Moo Yeol và Yoo Jung là một đôi tình nhân mệnh yểu (a-crossed lovers: Là từ chỉ về những đôi tình nhân sinh ra dưới một ngôi sao xấu mà.
 Shakespeare đã viết trong Romeo & Juliet . Bất hạnh, dằn vặt, đau khổ kinh niên đại loại vậy). Chuyện tình bi thảm của họ bắt đầu bởi một thảm kịch của bố mẹ mình. Liệu họ sẽ làm thế nào để thoát khỏi định mệnh thê lương của mình để được hạnh phúc?.

phim Tinh Yeu dam Me bộ Phim tình cảm đầy tính nhân văn, mà cốt truyện chính là một tình yêu bi thảm và một câu chuyện thành công của một người đàn ông và phụ nữ bị mắc kẹt trong số phận bi thảm vì những xung đột trong thế hệ của cha mẹ họ. Bộ phim cho thấy rằng rắc rối của một thế hệ có thể ảnh hưởng xấu đến thế hệ sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét